Hội Doanh nghiệp Tiêu biểu Nghệ An chủ trì tổ chức lớp bồi dưỡng Quản trị doanh nghiệp năm 2015 tại thành phố Vinh

Hội Doanh nghiệp Tiêu biểu Nghệ An chủ trì tổ chức lớp bồi dưỡng Quản trị doanh nghiệp năm 2015 tại thành phố Vinh

         Thực hiện Đề án Bồi dưỡng đội ngũ Doanh nhân Nghệ An giai đoạn 2012 – 2015 có tính đến năm 2020 của UBND tỉnh Nghệ An, Hội Doanh nghiệp Tiêu biểu Nghệ An đã chủ trì tổ chức lớp Bồi dưỡng Quản trị doanh nghiệp cho hội viên và một số Doanh nhân, cá nhân có nhu cầu trong tỉnh từ ngày 30/10 đến ngày 03/11/2015 tại thành phố Vinh.



              Ông Bùi Thanh An – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An phát biểu

 

          Tới dự và chỉ đạo Lễ Khai giảng có Ông Bùi Thanh An – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, đại diện Lãnh đạo Trung tâm xúc tiến Đầu tư tỉnh, một số sở ban ngành liên quan, đại diện lãnh đạo Trường Đại học kinh tế Nghệ An, các Hội Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng các giảng viên và gần 200 học viên là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Giám đốc, cán bộ quản lý từ Phó trưởng phòng trở lên và các đối tượng khác cùng tham gia Khóa bồi dưỡng Quản trị Doanh nghiệp.    







              Các học viên tham gia khóa bồi dưỡng lớp Quản trị Doanh nghiệp năm 2015


         
Khóa bồi dưỡng Quản trị doanh nghiệp lần này được tổ chức trong 5 ngày, gồm 4 ngày học lý thuyết và 1 ngày tham quan khảo sát thực tế tại địa bàn các doanh nghiệp. Để đảm bảo nội dung khóa học chất lượng, phong phú, mang tính thực tiễn, Ban chấp hành Hội phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm xúc tiến Đầu tư tỉnh đã mời những chuyên gia giảng dạy là những học giả, nhà quản lý, chuyên gia cao cấp, cố vấn của Chính phủ về thuyết trình, giảng dạy như: TS. Lê Thẩm Dương – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh; PGS.TS Trần Kim Chung – Phó viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương; Chuyên gia kinh tế nổi bật của Việt Nam: Bà Phạm Chi Lan từng là Tổng Thư ký và Phó Chủ tịch của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, nguyên thành viên tổ tư vấn của Thủ tướng Chính phủ.

 

          Các chuyên đềtruyền giảng cho khóa học lần này gồm: Hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp, giữ vững khách hàng trong điều kiện hội nhập quốc tế; Gải pháp nâng cao chất lượng quản trị và nguồn nhân lực tại doanh nghiệp để doanh nghiệp phát triển; Hội nhập quốc tế – Thời cơ và thách thức với doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Nghệ An nói riêng.



                Bà Phạm Chi Lan – Chuyên gia kinh tế đang giảng dạy tại lớp Quản trị

 

         Phát biểu tại Lễ khai giảng Ông Bùi Thanh An – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An đánh giá cao việc Hội đã đứng ra chủ trì phối hợp tốt với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm xúc tiến Đầu tư tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng Quản trị Doanh nghiệp có nhiều ý nghĩa này. Đồng chí tin tưởng lớp học với những chuyên gia, giảng viên có kiến thức chuyên sâu, trải nghiệm thực tiễn nhiều sẽ đem lại kết quả thiết thực cho các doanh nghiệp, doanh nhân.



        Lãnh đạo Hội và các học viên chụp ảnh lưu niệm với Giảng viên – TS. Lê Thẩm Dương
 



         Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Tư vấn phát triển tỉnh và lãnh đạo Hội 
             
chụp ảnh lưu niệm với đại diện các học viên nhận chứng chỉ tại khóa học

         Nhìn chung các học viên tham gia khóa bồi dưỡng với tinh thần trách nhiệm cao, học tập nghiêm túc, kể cả học viên là lãnh đạo các doanh nghiệp ở các huyện miền núi vùng cao cũng bám sát chương trình trong suốt khóa học, rất tâm huyết với lớp học. Theo kết quả phiếu thăm dò ý kiến tại khóa học, đa số học viên cảm thấy rất hài lòng về chất lượng nội dung bài giảng, giảng viên, thời lượng chương trình cũng như chất lượng tài liệu, cách thức tổ chức khóa bồi dưỡng. 








Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Tư vấn phát triển tỉnh, lãnh đạo Hội và các
học viên
                  Lớp Quản trị Doanh nghiệp 2015 chụp ảnh lưu niệm với các Giảng viên


          Khóa bồi dưỡng đã thành công tốt đẹp, các học viên đều hài lòng với Khóa bồi dưỡng lần này và mong rằng Hội nên duy trì và phát huy để tổ chức được nhiều khóa bồi dưỡng với nhiều chuyên đề hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới nhằm nâng cao hiểu biết, nhận thức ngày càng chuyên sâu cho các doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhà. Qua khóa học này các học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức quý báu để áp dụng thành công vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp mình. Mặt khác giúp các doanh nhân Xứ Nghệ không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế ngày càng cao trong khu vực và trên thế giới.

                                                     Tin bài: Ngọc Huyền