VietJetAir khai trương đường bay TP HCM – Phú Quốc

VietJetAir khai trương đường bay TP HCM – Phú Quốc

VietJetAir tưng bừng khai trương đường bay TP HCM – Phú Quốc, nối Thành phố mang tên Bác với hòn đảo ngọc trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc. Đây là đường bay nội địa thứ 9 của VietJetAir.

Cũng trong buổi lễ, VietJetAir đã đồng hành cùng với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM trao tặng 300 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tỉnh Kiên Giang, nằm trong chương trình hoạt động cộng đồng của VietJetAir trên toàn quốc.


         Đường bay TP HCM – Phú Quốc của VietjetAir được khai trương
         dưới sự chứng kiến cắt băng của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng


Đường bay mới của VietjetAir được khai trương dưới sự chứng kiến cắt băng của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, các lãnh đạo ban ngành trung ương và địa phương tại sân bay quốc tế Phú Quốc. Sự kiện càng có ý nghĩa hơn khi cùng ngày này, lễ khánh thành cảng hàng không quốc tế Phú Quốc cũng đã tưng bừng diễn ra.

Đường bay TP HCM – Phú Quốc bước đầu sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 mới, với sức chứa 180 hành khách. Chuyến bay sẽ cất cánh từ TP HCM vào 7h15 sáng và đến Phú Quốc vào lúc 8h05 hàng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Phú Quốc về TP.HCM sẽ khởi hành vào 8h40 cùng ngày.

Ông Desmond Lin, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của VietJetAir, cho biết: “VietJetAir mong rằng sự có mặt của hãng tại Phú Quốc sẽ góp phần gia tăng nhu cầu giao thương của người dân tại địa phương, đồng thời tăng cường công tác xúc tiến thương mại, du lịch của tỉnh Kiên Giang nói chung và đảo Phú Quốc nói riêng. Thêm vào đó, với đường bay này, VietJetAir cũng cam kết sẽ tích cực tham gia đóng góp vào việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, danh lam thắng cảnh, con người, truyền thống văn hoá và lịch sử của tỉnh Kiên Giang, đảo Phú Quốc đến với du khách trong nước và quốc tế”.

Trước đó, ngày 9/12/2012, VietJetAir cũng đã khai trương đường bay Hà Nội – Đà Lạt, mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn về đường bay. Hiện VietJetAir thực hiện mỗi tuần khoảng 250 chuyến bay đến Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vinh, Huế, Đà Lạt và Phú Quốc. VietJetAir là hãng hàng không lớn thứ hai tại Việt Nam về mạng bay với tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ và chất lượng dịch vụ hàng không dẫn đầu toàn ngành.


                                                                Theo Ngọc Hương
                                           Diễn đàn Doanh nghiệp (ngày 17/12/2012)