Big C giảm giá 300 sản phẩm thiết yếu

Big C giảm giá 300 sản phẩm thiết yếu

Từ nay đến hết ngày 03/9/2012, khách hàng khi mua hàng tại hệ thống siêu thị Big C sẽ được giảm giá từ 2 đến 12% với 300 sản phẩm thiết yếu phục vụ cho nhu cầu hàng ngày.


           Các chương trình khuyến mãi tại Big C luôn thu hút sự quan tâm 
                                        của đông đảo khách hàng.


Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ kiềm chế lạm phát, khuyến khích sức mua của khách hàng, đẩy mạnh tốc độ lưu thông của hàng hóa, từ nay đến hết ngày 03/9/2012 toàn bộ hệ thống siêu thị Big C sẽ phát động chương trình “Giảm giá  300 sản phẩm thiết yếu và cam kết bán với giá rẻ nhất”. Theo chương trình này, Big C sẽ chọn 300 sản phẩm thiết yếu để giảm giá từ 2% đến 12% tùy theo mặt hàng và cam kết giá bán rẻ nhất đối với những mặt hàng này trên kênh phân phối hiện đại. Đây là những mặt hàng được tuyển chọn trong số những mặt hàng bán chạy nhất tại Big C, với chủng loại phong phú bao gồm các mặt hàng tươi sống như rau củ quả, hải sản, thịt, thực phẩm khô và đông lạnh, nước, gia dụng, vải sợi, điện máy,… để đáp ứng tất cả các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của Khách hàng. Cũng trong chương trình này, nếu giá của 300 mặt hàng trong danh sách trên thị trường giảm, Big C sẽ giảm thêm theo tỉ lệ. Nếu giá trên thị trường tăng, Big C sẽ nỗ lực thương lượng với các nhà cung cấp để không tăng giá.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình “Giảm giá  300 sản phẩm thiết yếu và cam kết bán với giá rẻ nhất”, tất cả các chương trình khuyến mãi định kỳ (3 tuần / lần) tại các siêu thị Big C vẫn được tổ chức bình thường để khách hàng có thêm nhiều giảm giá khi đi mua sắm tại Big C để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng tại mỗi thời điểm bằng những mặt hàng chất lượng và giá tốt nhất, đồng thời tích cực góp phần vào việc bình ổn giá, giảm lạm phát, năng động hóa thị trường hàng hóa để từ đó tăng sức mua của người tiêu dùng.

Đại diện siêu thị BigC, ông Trần Việt Hoàng – Giám đốc BigC Khu vực miền Trung cho biết chương trình trên thể hiện những nỗ lực lớn của Big C và các nhà cung cấp trong việc giảm giá để chia sẻ cùng người tiêu dùng trong tình hình kinh tế hiện nay.“Chắc chắn chương trình “Giảm giá  300 sản phẩm thiết yếu và cam kết bán với giá rẻ nhất” kết hợp với các chương trình khuyến mãi định kỳ của Big C, sẽ là đòn bẩy hiệu quả để tạo niềm tin và tăng sức mua của khách hàng, nhất là những gia đình có thu nhập trung bình  và thấp, góp phần cải thiện đời sống của họ”, ông Hoàng nhấn mạnh.


                                                             Theo Diễn đàn Doanh nghiệp